ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์
สภาพทั่วไป
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลทางสังคม
ผู้บริหารฝ่ายราชการการเมือง
สมาชิก สภา อบต.
ผู้บริหารฝ่ายประจำ
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองช่าง
กองคลัง
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
งานการเจ้าหน้าที่
 
การจัดองค์ความรู้ ( KM )
 
งานด้านการจัดการศึกษา
 
ศูนย์ข้อมูล อบต.เวียง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลเวียง ร่วมกับ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลเวียง ได้กำหนดจัดงานประเพณีแข่งขันเรือพาย ประจำปีงบประมาณ 2567 (เปิดดู 37 ครั้ง)


องค์การบริหารส่วนตำบลเวียง ร่วมกับ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลเวียง ได้กำหนดจัดงานประเพณีแข่งขันเรือพาย ประจำปีงบประมาณ 2567 ในระหว่างวันที่ 4 – 5 พฤศจิกายน 2566 ณ อ่างเก็บน้ำบ้านทุ่งโห้ง โดยได้รับเกียรติจากนายรังสรรค์ วันไชนธนวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (ประจำนายอนุทิน ชาญวีรกูล) เป็นประธานในพิธีพร้อมกล่าวเปิดงาน ซึ่งมีคณะผู้บริหาร นำโดยนายกสวาท สมใจ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียง คณะเจ้าหน้าที่ในสังกัด คณะผู้บริหารท้องถิ่น กำนันตำบลเวียง ผู้ใหญ่บ้าน ส.อบต.เวียง กลุ่มแม่บ้าน และผู้มาเที่ยวชมงาน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น การแข่งขันตลอดสองวันที่ผ่านมานั้น มีทั้งประเภท 6 ฝีพาย และประเภท 8 ฝีพาย ซึ่งมีหมู่บ้านและชุมชน ส่งทีมเรือเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุก บวกกับนักพากย์เรือที่เด็ดทั้งลีลา ท่าทาง และน้ำเสียง แบบสนุกสนานเร้าใจ และกองเชียร์ที่สนุกสนานไม่แพ้กัน นอกจากการแข่งเรือแล้ว ยังมีกิจกรรมภายในงาน อาทิเช่น การจัดแสดงสินค้า นิทรรศการจากหน่วยงานราชการในพื้นที่ ร้านจำหน่ายสินค้าหลากหลาย เป็นต้น ยังมีสีสันความสนุกสนานจาก เวทีรำวงย้อนยุค ซึ่งถือเป็นการสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้งานประเพณีแข่งขันเรือพายได้เป็นอย่างดี และวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ได้รับเกียรติจากนายกฤษฎา ชัยยา ปลัดอาวุโสอำเภอเทิง เป็นประธานในพิธีปิด การแข่งขันเรือพาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น // หัวหน้าส่วนราชการ // นักกีฬาแข่งขันเรือพาย และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีปิดและพิธีมอบถ้วยรางวัล
องค์การบริหารส่วนตำบลเวียง ร่วมกับ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลเวียง ได้กำหนดจัดงานประเพณีแข่งขันเรือพาย ประจำปีงบประมาณ 2567














































ย้อนกลับ
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลเวียง
เลขที่ 345 หมู่ 12 ตำบลเวียง อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย 57160
โทร. 053-795691 แฟกซ์ 053-795691
อีเมล. saraban@abt-wiangthoeng.go.th
:: จำนวนผู้เยี่ยมชม คน | ออนไลน์ขณะนี้ 1 คน ::
Copyright © 2024 www.abt-wiangthoeng.go.th. All Rights Reserved. Design by Chiangrai Enter Soft.

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น