- การให้บริการข้อมุลข่าวสารของทางราชการ
- การรับเรื่องราวร้องทุกข์
- การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
- การรับชำระภาษีป้าย
- การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
- การขอรับการช่วยเหลือสาธารณภัย
- การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
- การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
- การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
- การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
- การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
- การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
- การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พืนที่เกิน 200 ตารางเมตร
- การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
- การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร
- การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32
- การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
- การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
- การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
- การแจ้งขุดดิน
- การแจ้งถมดิน
- การจดทะเบียนพาณิชย์ %28ตั้งใหม่%29 ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
- การจดทะเบียนพาณิชย์ %28เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน%29 ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
- การจดทะเบียนพาณิชย์ %28เลิกประกอบพาณิชยกิจ%29 ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
- การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน %28ระยะที่ 1 %3A ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต%29
- การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน %28ระยะที่ 2 %3A ขั้นตอนออกใบอนุญาต%29
- การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน %28ระยะที่ 1 %3A ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต%29
- การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน %28ระยะที่ 2 %3A ขั้นตอนออกใบอนุญาต%29
- การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
- การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
- การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
- การรับชำระค่าธรรมเนียมตามมาตรา 9%2F1 แห่งประมวลกฎหมายที่ดิน พ.ศ.2497
- โครงสร้างและการจัดองค์กร-สรุปอำนาจหน้าที่-สถานที่ติดต่อเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร
- การรับเรื่องราวร้องทุกข์ (แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์)
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ขององค์การบริหารส่วนตำบลเวียง
- คำสั่ง อบต.เวียง เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร และเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลเวียง
- ประกาศ จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลเวียง เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น